top of page

วิธีการเคลมสินค้าของเรา

1. ที่อยู่สำหรับการจัดส่งสินค้าเพื่อมาซ่อม

บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด 131 ซ.ลาดพร้าว 80 แยก 15 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 เปิดทำการ วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00 น. โทร. 081-1357989 หรือส่งซ่อมด้วยตนเองได้ที่นี่ (ปิดบริการ เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

*** ลูกค้าต่างจังหวัด สามารถส่งทางขนส่งเอกชนได้ทุกที่ ที่มีหมายเลขพัสดุในการติดตาม ยกเว้น NTC ***

2. ค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง ลูกค้ารับผิดชอบค่าขนส่งในการส่งสินค้ามาซ่อม ส่วนการส่งสินค้ากลับ ทางบริษัทฯ จะรับผิดชอบค่าขนส่งในการส่งกลับไปให้

3. การส่งสินค้าเพื่อเข้ามาขอรับบริการ

1. แจ้งชื่อที่อยู่ผู้จัดส่ง (ลูกค้า) ให้ชัดเจน พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้โดยตรง

2. แจ้งอาการเสียของสินค้า

3. สินค้า Asus (Mainboard / Graphic Card) ส่งมาเฉพาะตัวสินค้า

4. สินค้า Corsair, Asus, Lian-Li (Power Supply / Cooling System / Case / Headset / Mouse / Memory) ส่งอุปกรณ์ที่ติดมาด้วยให้ครบชุด

5. แจ้งความประสงค์ถ้าต้องการอัพเกรด หรือ เปลี่ยนรุ่นมาด้วย

4. การติดต่อขอรับสินค้าคืน หรือ สอบถามสถานะสินค้า

1. ลูกค้าต่างจังหวัด   ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 15 วัน กรุณาโทรติดต่อสอบถามโดยด่วน

2. ลูกค้าที่มาส่งสินค้าด้วยตัวเอง กรุณาติดต่อขอรับสินค้าคืนภายใน 90 วัน นับจากวันที่ ที่ระบุอยู่ในใบรับซ่อมสินค้า หากเลยกำหนด ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของสินค้านั้น*** จะเรียกร้องค่าเสียหาย หรือ ชดเชยกลับคืนไม่ได้ ในกรณีที่เลยกำหนดไปแล้ว

   โดยส่วนใหญ่ สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ถ้าสินค้าเกิดการเสียหายอยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน ทางบริษัทฯ จะส่งสินค้าเปลี่ยนกลับไปทันที ในกรณีที่มีสินค้า แต่ถ้าอยู่นอกเงื่อนไข จำเป็นต้องส่งไปซ่อม จะมีเจ้าหน้าทีติดต่อกลับ เพื่อบอกสถานะของสินค้าว่าอยู่ในขั้นตอนใด

  

*** สำหรับลูกค้าที่มาส่งซ่อมด้วยตัวเอง ถ้าสินค้าเกิดการเสียหายอยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน ทางบริษัทฯ จะส่งสินค้าเปลี่ยนกลับไปทันที ในกรณีที่มีสินค้า แต่ถ้าอยู่นอกเงื่อนไข จำเป็นต้องส่งไปซ่อม เมื่อสินค้าซ่อมกลับมาแล้ว จะมีเจ้าหน้าที่โทรไปติดต่อเพื่อให้มารับสินค้าของท่านคืน (ดังนั้นเบอร์โทรศัพท์ที่ให้ไว้ติดต่อสำคัญมาก ถ้าทางบริษัทฯ ติดต่อกลับไม่ได้ จะทำให้ท่านเสียโอกาศในการรับสินค้าของท่านคืน)

5.การรับประกันเพิ่มอีก 1 ปี สำหรับร้านอินเตอร์เนต ติดต่อที่ Gigabyte Thailand โดยตรงครับ ในส่วนที่หลังจาก 3 ปีนะครับแต่ในระยะประกัน 3 ปี ติดต่อได้ที่ บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด ครับ

6. ตัวอย่าง Warranty Void ของบริษัท สแกนเนอร์ จำกัด และการอ่านระยะเวลาการรับประกัน

1. มุมซ้ายด้านบน จะมี โลโก้ของบริษัท สแกนเนอร์ จำกัด

   2. ระยะเวลารับประกัน จะระบุไว้ เช่น 1 Year, 2 Years, 3 Years, 5 Years, 7 Years หรือ Life Time

   3. ทางบริษัทฯ จะนับเริ่มจากเดือนที่ขายออกไปเช่น S 09-2013 / S คือ Start เริ่มการนับจากเดือน 9 ปี 2013 ไปจนสุดการรับประกันที่ระบุไว้ข้างต้นวอย์ดรับประกันจะติดอยู่ที่ข้างพอร์ทคีย์บอร์ด หรือ ที่พอร์ทมุมขวาของบอร์ด หรือ ที่ข้างพอร์ทซาว์น หรือ บนกล่องของผลิตภัณฑ์

   4. S = Start คือ เริ่มต้นนับครับ E = End คือ หมดอายุ เพราะฉะนั้น สินค้าบางชิ้นจะพบ Viod ว่า E 05-2017 นั่นหมายถึง หมดอายุ เดือน 5 ปี 2017 ถ้าเป็น S 02-2013 คือเริ่มนับ เดือน 2 ปี 2013 ไปตามระยะการรรับประกันที่ระบุไว้

7. เกี่ยวกับการให้บริการในส่วนของ สินค้า Corsair ที่จำหน่ายและให้การรับประกันจากบริษัท D Computer

1. บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด รับบริการเฉพาะสินค้าภายใต้ยี่ห้อ Corsair เท่านั้น (KingMax, Kington, AMD, Galaxy ไม่เกี่ยวกันนะครับ)

2. รับบริการสินค้า Corsair ที่จำหน่ายโดย D Computer เท่านั้น (Com7, Banana ไม่เกี่ยวกันนะครับ)

3. สินค้าอื่นๆ ที่จำหน่ายโดย D Computer ไม่รวม Corsair ทางสแกนเนอร์ไม่รับบริการ (Monitor, HardDisk, Case, CPU ของผู้ผลิตรายอื่นไม่เกี่ยวกันครับ)

4. สินค้าทุกชิ้นที่ของ D Computer ที่จะนำมาเคลม ต้องมีวอย์ดของ D Computer ทุกชิ้นนะครับ และอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ฉีกขาด หรือ มีการแก้ไข

5. สินค้าของ D Computer ที่นำมาเคลม จะได้เป็นเงินคิืน หรือ จะใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าของบริษัท Scanner เท่านั้น จะไม่สามารถที่จะส่งซ่อม หรือขอรับคืนเป็นรุ่นเดิมกลับไปได้ เพราะทาง Scanner ไม่ได้นำเข้ามาจำหน่ายในรุ่นเดียวกันกับของ D Computer

6. สินค้าของ D Computer ที่จะนำมาเคลม กรุณานำอุปกรณ์มาให้ครบ เช่น สายต่อพ่วงต่างๆ, Frame, พัดลม, ตัวยึดซีพียูแบบต่างๆ, ยกเว้นกล่องไม่มีได้ครับ

8. สำหรับสินค้า Gigabyte ทั้ง Mainboard และ Graphic Card

1. บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด รับบริการเฉพาะสินค้า Mainboard และ Graphic Card ภายใต้แบรนด์ Gigabyte เท่านั้น (Notebook, Mobile Phone, Tablet , Case, Power Supply, Keyboard, Mouse ไม่ได้ให้บริการนะครับ)

2. รับบริการสินค้า Gigabyte ที่จำหน่ายจาก Scanner Co.,Ltd. เท่านั้น (Com7, Synnex, Strek, SVOA ไม่ได้รับบริการให้นะครับ)

9. จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นสินค้าของ Scanner Co.,Ltd. ---> ดูได้จาก Warranty Void ที่ติดอยู่บนตัวฉลากผลิตภัณท์ หรือ ที่บนตัวสินค้าครับ ลักษณะของ Warranty Void จะมีโลโก้ของ Scanner ตามตัวอย่างทางด้านบน ถ้าไม่มี Void แสดงว่าไม่ใช่ของ Scanner ครับ(สินค้าบางชนิดทางบริษัทฯ ไม่ได้แกะบรรจุภัณท์ออก เช่น DDR Memory ทางบริษัทฯ ได้ติด Void ไว้บนฉลากบรรจุภัณท์ ดังนั้นในเวลาส่งมาเคลม เพื่อขอรับการบริการ จึงจำเป็นต้องนำบรรจุภัณท์นั้นมาพร้อมกันด้วย ในวันที่ติดต่อขอรับบริการครับ)

10. ถ้าท่านลูกค้าจะสอบถามเรื่องเคลมสินค้า กรุณาแจ้ง

1. ชื่อ นามสกุล จังหวัด ของผู้ส่งสินค้ามาเคลม

2. ชื่อรุ่นสินค้า ที่ประกฎอยู่บนตัวสินค้า เช่่น GA-XXX, GV-XXX, GTXXX, CC-XXX เป็นต้น

3. หมายเลขเครื่อง Serial Number ให้ด้วยนะครับ ถ้ามีจดไว้

11.การคืนเงินกรณีสินค้าไม่มีเปลี่ยน โรงงานยกเลิกสายการผลิต ตามเงื่อนใขของบริษัทฯ

  1. สินค้า Gigabyte สินค้าที่เสียหายภายใน 30 วันรับเงินคืนเต็มจำนวนรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม จ่ายตามราคาขายส่งของบริษัทฯ ไม่ใช่ราคาขายจากหน้าร้าน หรือ ขายปลีก 

  2. สินค้า Gigabyte สินค้าที่เสียหายหลังจาก 30 วัน รับคืนเงินจากอัตราส่วนการใช้งาน คำนวณจากราคาขายส่ง...ไม่ใช่ราคาขายจากหน้าร้าน หรือ ขายปลีก

  3. สินค้า Asus สินค้าที่เสียหายภายใน 7 วันรับเงินคืนเต็มจำนวนรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม จ่ายตามราคาขายส่งของบริษัทฯ ไม่ใช่ราคาขายจากหน้าร้าน หรือ ขายปลีก

  4. สินค้า Asus สินค้าที่เสียหายหลังจาก 7 วันรับเงินคืนเต็มจำนวนจากราคาขายส่ง ไม่คืนภาษีมูลค่าเพิ่ม จ่ายตามราคาขายส่งของบริษัทฯ ไม่ใช่ราคาขายจากหน้าร้าน หรือ ขายปลีก 

  5. สินค้า Corsair สินค้าที่เสียหายภายใน 30 วันรับเงินคืนเต็มจำนวนรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม จ่ายตามราคาขายส่งของบริษัทฯ ไม่ใช่ราคาขายจากหน้าร้าน หรือ ขายปลีก 

  6. สินค้า Corsair สินค้าที่เสียหายหลังจาก 30 วันรับเงินคืนเต็มจำนวนจากราคาขายส่ง ไม่คืนภาษีมูลค่าเพิ่ม จ่ายตามราคาขายส่งของบริษัทฯ ไม่ใช่ราคาขายจากหน้าร้าน หรือ ขายปลีก

    *** หมายเหตุ สินค้าที่ส่งมาเคลม ต้องคืนอุปรณ์ต่อพ่วงส่วนต่างๆ ให้ครบถ้วน ไม่เช่นนั้น บริษัทฯ ขอปฏิเสธในการให้บริการ เพราะเป็นเงื่อนไขที่มาจากโรงงานผู้ผลิต ***

12. ระยะการรับประกันสินค้า

  1. บริษัทฯ รับประกันสินค้า ตามระยะประกันสินค้าที่ทางโรงงานผู้ผลิตเป็นผู้กำหนดไว้ เช่น 1 ปี 2 ปี 3 ปี 5 ปี 7 ปี 10 ปี หรือ Life Time

  2. การนับวันของการรับประกัน สินค้าบางชนิด ทางบริษัท สแกนเนอร์ จำกัด จะนับวันของการรับประกัน ตามเงื่อนไขของทางเจ้าของสินค้า หรือ โรงงานผู้ผลิต

  3. สินค้าบางชนิด ทางโรงงานยินดีรับประกันให้ตามวันที่ซื้อไปของลูกค้า ดังนั้นลูกค้าควรที่จะเก็บสำเนาใบเสร็จรับเงินไว้ ในกรณีที่สินค้าของท่านหมดประกันกับทางบริษัท สแกนเนอร์ จำกัดแล้ว แต่ยังไม่หมดประกันจากทางร้านค้าที่ซื้อมา

หมายเหตุ : 

          

          วอย์ดของ Scanner จะติดบนตัวสินค้า หรือ บนกล่องสินค้าก็ได้นะครับ ถ้าตัวสินค้าเลขเดียวกันกับบนกล่อง ให้อ่านค่าวอย์ดตามด้านบนได้เลยนะครับ ถ้าไม่ตรงกันค่อยถามเข้ามานะครับ   ถ้าอยู่บนตัวสินค้า ก็อ่านค่าวอย์ดตามด้านบนเช่นเดียวกัน

          การส่งสินค้าเข้ามาเคลม ส่งมาทางไหนก็ได้ครับ แล้วแต่ลูกค้าสะดวกนะครับ ที่เป็นขนส่ง หรือ การบริการที่มีมาตราฐาน มีเลขแทรคกิ้งให้ตรวจสอบ จะได้ติดตามสินค้าของท่านได้ ไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์ไทย เคอร์รี่ DHL Fedex Dpex ยกเว้น NTC เท่านั้นที่กรุณาอย่าส่ง เพราะทาง Scanner ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปรับสินค้าที่คลังของ NTC ครับ

scanner logo

131 ลาดพร้าว80, แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง

กรุงเทพ 10310

บริษัท สแกนเนอร์ จำกัด

  • Facebook

+66 81 135 7989

Scanner FacebookPage

เวลาทำการ

วันจันทร์ - วันศุกร์

09:00 - 17:00

SCANNER online

bottom of page